Beehomes tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng & quản lý cộng tác viên

beehomes-tuyen-dung-nhan-vien-cham-soc-khach-hang-quan-ly-cong-tac-vien

Nhằm nâng cao mức độ hài lòng của Khách hàng và Cộng tác viên về chất lượng dịch vụ tư vấn bán hàng của Beehomes. Thông qua các hoạt động chủ động tương tác, hỗ trợ và chăm sóc của Chuyên viên CSKH và Quản lý CTV.

Nhằm ghi thêm dấu ấn với khách hàng về các dịch vụ của Beehomes thông qua các hoạt động sau bán hàng và hoạt động tăng tính gắn kết của CTV với Công ty.

Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Beehomes cần tuyển 01 Nhân viên chăm sóc khách hàng & Quản lý CTV.

Mô tả công việc:

  • Lên kế hoạch chăm sóc Khách hàng và CTV
  • Tiếp nhận yêu cầu của Khách hàng & CTV
  • Cùng các bộ phận thực hiện việc chăm sóc Khách hàng & CTV
  • Đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng & CTV đối với dịch vụ của Beehomes
  • Đề xuất các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của Khách hàng & CTV
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc

Quyền lợi

  • Được làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp.
  • Được hưởng các mức lương thưởng hàng tháng
  •  Được hỗ trợ kinh phí cơ bản.

Các yêu cầu chung

  • Tốt nghiệp các trường KHXHNV, Ngoại ngữ, Ngoại giao, Kinh tế…
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm về tương tác khách hàng
  • Chất giọng tốt, không nói lắp, không nói ngọng
  • Tiếng Anh giao tiếp trôi chảy là một lợi thế

Những kỹ năng cần thiết cho công việc

1. Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng tương tác qua điện thoại tốt
  • Kỹ năng tương tác qua email tốt
  • Kỹ năng lắng nghe, ghi chép tốt

2. Kiến thức chuyên môn

  • Hiểu biết tâm lý khách hàng

Kết quả đầu ra

  • 100% các cuộc điện thoại gọi đến đường dây nóng đều được nghe và ghi chép đầy đủ, chính xác
  • Thông tin giữa bộ phận tư vấn bán hàng và bộ phận chăm sóc khách hàng được cập nhật kịp thời và thông suốt
  • Phản hồi về chất lượng tư vấn khách hàng
  • Phản hồi về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty

Yêu cầu hồ sơ:

  • Sơ yếu lí lịch tự thuật (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển)
  • CV mô tả kinh nghiệm bản thân
  • Bản sao Bằng cấp chứng chỉ
  • Đơn xin việc (mô tả rõ mức độ phù hợp của bản thân với công việc)

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2012

Thông tin liên hệ

  • Công ty cổ phần dịch vụ BĐS Beehomes
  • Địa chỉ: P2204 – Tòa T02 Bắc Hà Tower – Đường Tố Hữu – Q.Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Hotline: 0974.618.041 ( Mr. Hùng)
  • Email tuyển dụng: tuyendung@beehomes.com.vn
  • Website: Beehomes.com.vn
Beehomes tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng & quản lý cộng tác viên
5 (100%) 6 votes