Vincity – Khởi đầu “ cuộc chiến” nảy lửa giữa các chủ đầu tư bất động sản

Khi phân khúc căn hộ cao cấp dường như đang trở nên bão hòa thời điểm cuối năm 2016 thì miếng bánh béo bở “ bất động sản đại chúng” với giá bán chỉ từ 700 triệu đến 1.5 tỷ đang lọt vào tầm ngắm của các ông lớn. Điển hình phải kể đến đó là Vingroup với căn hộ Vincity, đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ thị trường.

chung-cu-vincity

Bất động sản đại chúng sôi sục khi Vingroup chính thức tham gia thị trường

Các sản phẩm bất động sản của Vingroup mỗi khi được đưa đến tay các khách hàng đều đảm bảo đầy đủ các tiêu chí đó là tiến độ, chất lượng, và chất lượng tiện ích vượt trội, nhưng giá bán một căn hộ mang thương hiệu Vinhomes có lẽ không hề rẻ một chút nào. Nên khi đại diện của chủ đầu tư Vingroup chính thức công bố dòng sản phẩm Vincity với giá bán chỉ  từ 700tr/ căn mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí kể trên thì chung cư Vincity đang trở thành “ thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng về với mình.

Các tỉnh thành phố lớn trên cả nước được triển khai các dự án Vincity bao gồm: Hà Nội, Hưng Yên, Sài Gòn , Hải Phòng, Hà Tĩnh , Thanh Hóa, Nha Trang. Tại thủ đô Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh trong 5 năm tới , sẽ có 200.000 – 300.000 căn hộ Vincity được xây dựng.

cac-du-an-vincity-vingroup

Đọc thêm bài  viếtVINCITY SẢN PHẨM BĐS ĐẠI CHÚNG – SỞ HỮU CĂN HỘ THƯƠNG HIỆU VINGROUP CHỈ VỚI 700 TRIỆU ĐỒNG

Ngay sau khi Vingroup “ bung lụa” sản phẩm Vincity, thì ngay lập tức một số chủ đầu tư BĐS cũng lập tức cho ra mắt các sản phẩm bất động sản đại chúng của mình nhằm chiếm lại thị phần .Mới đây nhất một loạt dự án của các thương hiệu lớn như Moonlight Park View nằm ở quận Bình Tân của Công ty CP Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) chỉ trong ngày công bố Dự án đã có 350/355 căn hộ được khách hàng đặt mua; hay như Dự án Him Lam Phú An tại Quận 9 của Công ty CP Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land), chỉ trong vài tiếng đồng hồ mở bán, toàn bộ 308 căn hộ thuộc giai đoạn 1, Block A đã “cháy hàng”…

Với tâm lý chung của người Việt Nam, nếu như sản phẩm “ ngon – bổ – rẻ” như Vincity được ra đời sẽ ảnh hưởng lớn tới các chủ đầu tư khác, nhất là phân khúc căn hộ dưới 1 tỷ. Điều đó đồng nghĩa các chủ đầu tư không uy tín, chất lượng xây dựng kém, tiến độ không đảm bảo, giá bán không đủ cạnh tranh sẽ sớm bị thanh lọc nhanh chóng ra khỏi thị trường.

Các sản phẩm bất động sản đại chúng như Vincity hướng tới nhu cầu thật của người tiêu dùng

Hiện nay, nhu cầu về căn hộ giá trên dưới 1.5 tỷ rất lớn, chiếm tỷ trọng 79.7% và là phân khúc chủ đạo của thị trường, tuy nhiên miếng bánh béo bở này thời gian vừa qua chưa thực sự được các chủ đầu tư quan tâm nhiều. Vì thế, theo nhiều chuyên gia bất động sản thì  trong năm 2017 sẽ có có sự chuyển hướng mạnh sang phân khúc thị trường BĐS có giá vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu thật của đa số người có thu nhập trung bình, có thu nhập thấp tại đô thị.

toan-canh-chung-cu-vincity

Tại Hội thảo Xu hướng dòng tiền và cơ hội đầu tư BĐS năm 2017 được tổ chức ngày 16/12/2016 tại TP.HCM, các nhà đầu tư cũng như các chuyên gia BĐS đều nhận định năm 2017 sẽ là năm bản lề cho sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản. Nên với sự chuyển dịch từ việc phát triển các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp sang căn hộ đại chúng như chung cư Vincity chính là chiến lược hết sức khôn ngoan của chủ đầu tư Vingroup, giảm rủi ro đầu tư cho chủ đầu tư cũng như thị trường, tăng nguồn cung cho nhu cầu nhà ở thực đang rất khan hiếm hiện nay.

Nguồn bài viếthttp://beehomes.com.vn/

Vincity – Khởi đầu “ cuộc chiến” nảy lửa giữa các chủ đầu tư bất động sản
4.8 (96%) 5 votes